Faker: “Tôi muốn được mọi người nhắc đến mình như Ronaldo”

Cùng đến với phần phỏng vấn của Faker với Inven sau chiến thắng trước kt Rolster

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

·         GAM kết thúc chuỗi bất bại, Young Generation độc chiếm ngôi đầu

·         Bí quyết thành công của Wolf



Q: Một lần nữa chúc mừng các bạn đã đánh bại kt Rolster. Hiện giờ bạn cảm thấy thế nào?
Faker: Trận đấu hôm nay rất quan trọng. Tôi cảm thấy vui hơn vì tôi đã phải rất khó khăn mới có thể giành được chiến thắng.
Có phải bạn đã nghĩ rằng sẽ chiến thắng ván 2 với một sự trở lại điên rồ không?
Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một đội hình tốt hơn trong ván 2. Chúng tôi khởi đầu chậm, bởi vì chúng tôi mạnh về cuối trận hơn.
Corki đã được lựa chọn trong cả ba ván đấu và bạn đã sử dụng vị tướng này trong ván 3. Bạn có nghĩ đây là lựa chọn tốt trong phiên bản hiện tại không?
Tôi nghĩ Corki là một lựa chọn tình huống. Tôi đã chọn Corki trong ván 3 vì đội hình của chúng tôi cần có vị tướng này.
Có phải bạn đã đến cùng một tiệm cắt tóc với Kkoma không? (cười)

Tôi khá chắc là chúng tôi đã đi hai cửa hàng khác nhau. Uh … Tôi không còn gì để nói cả.

0 nhận xét: