P1 Arrow: “Tôi nghĩ mình là nguyên nhân chính cho chuỗi thất bại của đội tuyển”

Anh chàng xạ thủ bé bự của Phoenix1 rất lạc quan với tương lai của đội tuyển..

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm

·         FG 0 – 2 EHU: Chiến thắng khá đơn giản của EHU

·         DAN Gaming vs Snake eSports: Tìm lại ánh hào quang!


Việc đạt hạng ba tại giải đấu nước ngoài ngay mùa đầu tiên thi đấu là một việc rất khó khăn đối với các tuyển thủ xuất ngoại vì họ thường không thể làm quen ngay được với môi trường mới. Nhưng Dong-hyeon “Arrow” Noh lại là một ngoại lệ, cùng với đồng đội cũ từ thời KT Bullets là Yoo “Ryu” Sang-ook anh chàng đã giúp đội tuyển Phoenix1 giành hạng ba tại giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Không những thế Arrow còn đạt được danh hiệu MVP của giải đấu.

Arrow(thứ 2 từ phải qua) cùng đồng đội tại vòng Play-offs của giải LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017
Tuy nhiên “xuân đến rồi lại đi mà chẳng để lại gì“, bước vào giải mùa hè Phoenix1 liên tục thua trận. Dường như tất cả chuyện xảy ra ở giải mùa xuân chỉ là giấc mơ, họ có kết quả 0-6 sau ba tuần thi đấu. Bước sang tuần 4, những tưởng họ sẽ tiếp tục thất bại nhưng không, Phoenix1 đã giành chiến thắng đầu tiên với sự đóng góp lớn của hai thành viên mới là Mike Yeung và Xpecial.

Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng, nhưng mà đối với tôi nó cũng chẳng mang ý nghĩa gì đặc biệt cho lắm. Từ đầu tới giờ chúng tôi hay chịu thua mà chẳng phản ứng gì đồng thời cũng thua cả khi đấu tập mà chẳng rút ra được chút kinh nghiệm nào. Nhưng may rằng chúng tôi cũng đã tìm được động lực và tiến gần tới chiến thắng hơn. Tóm lại thì trận đấu hôm nay đã cho thấy rằng chúng tôi đang có tiến bộ, vậy nên tôi cũng có cái nhìn tích cực hơn về nó.

0 nhận xét: