WE Mystic: “Tôi rất cảm ơn Faker vì đã để mình có được chiến công đầu”

Xạ thủ của WE nói gì sau khi đánh bại SKT..

·         Akaadian: “Tôi chỉ lựa chọn con đường mình đam mê”

·         C9 Impact: “Việc xác định mục tiêu cụ thể là tối quan trọng”

·         Jin Air vô vọng trong việc cản bước Samsung!!



Tại trận chung kết giải Khu Vực Đại Chiến vừa rồi, LPL đã làm được điều không tưởng khi đánh bại gã khổng lồ là LCK và giành chức vô địch. Đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của họ là Team WE với thành tích đánh bại SKT ở ván hai trong trận chung kết. Sau đây là bài phỏng vấn Mystic xạ thủ của Team WE.
Chúc mừng các bạn vì đã lại đánh bại được SKT. Hiện giờ cảm giác của bạn thế nào?
Tôi rất mừng vì đã đánh bại được họ một lần nữa sau khi để thua ở vòng bảng.
Trong trận đấu trước với SKT, WE đã thi đấu không tốt lắm với con bài Galio. Bạn không lo rằng SKT có chuẩn bị bài tủ để khắc chế Galio sao?
Chúng tôi biết chắc là kiểu gì SKT cũng để Galio lại. Còn về trận đấu ở vòng loại thì lý do chúng tôi thất bại trong việc sử dụng Galio là do gặp lỗi giao tiếp. Xiye đã thề rằng sẽ thắng bằng bất cứ giá nào nếu được sử dụng Galio lần nữa nên chúng tôi đã sử dụng vị tướng này.
Tại sao Xiye lại hỗ trợ đường dưới với Galio nhiều đến thế?

Lúc mà dùng các tướng khác thì cậu ấy không làm vậy đâu. Có lẽ là do Galio có sát thương thấp nên cần phải bảo vệ tôi thì mới có đủ sát thương.

0 nhận xét: