HLV trưởng IMT: “Nếu 70% HLV ở LCS là HLV Hàn Quốc thì trình độ thi đấu ở LCS sẽ tăng nhanh

HLV Ssong đã giúp IMT bay rất cao trên bảng xếp hạng LCS Bắc Mỹ...

·          

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

Sang-soo “Ssong” Kim từng được coi là “tuyển thủ thi đấu chiến thuật nhất” khi còn thi đấu ở LCK với vai trò là người đi đường giữa của Najin Black Sword. Lối chơi của anh là sự kết hợp của kỹ năng và bộ óc chiến thuật tài tình. Tuy nhiên Ssong vẫn có một nhược điểm là sự không ổn định về phong độ, có khi cậu ta có thể thi đấu không kém gì Faker nhưng lắm lúc lại thua một cách khó hiểu và không thể gượng dậy nổi.

Chính vì thế nên sự nghiệp tuyển thủ của Ssong cũng không kéo dài lâu. Vào năm 2016, Ssong chuyển sang làm HLV cho một đội tuyển sừng sỏ ở LCK là ROX Tigers, với sự dẫn dắt của anh thì ROX Tigers đã đạt được chức vô địch LCK đầu tiên cùng với hạng ba ở CKTG. Bước sang 2017, Ssong đã về đầu quân cho IMT và từng giúp họ đạt được vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng tại giải đấu lần này.
Hiện giờ thì tôi ổn rồi nhưng mà giai đoạn đầu khá là khó khăn. Môi trường ở đây tốt hơn tôi tưởng rất nhiều, không khí trong lành và gaming house cũng rất tuyệt nữa. Vấn đề duy nhất tôi gặp phải là tâm lý, có rất nhiều điều tôi muốn làm và cần phải làm. Nhưng thi thoảng tôi lại mất kiên nhẫn vì đây là một quá trình mà bắt buộc phải thực hiện từng bước một. Ngoài ra tôi còn lo thời gian không đủ mỗi khi tôi cần giao tiếp và làm quen với các tuyển thủ nữa.


0 nhận xét: