HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

HLV số 1 thế giới đã bày tỏ lòng khâm phục đối với Riot Games vì đã thiết kế mẫu mắt đặc biết dành cho anh ấy.

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm

·         FG 0 – 2 EHU: Chiến thắng khá đơn giản của EHU

·         DAN Gaming vs Snake eSports: Tìm lại ánh hào quang!


Mới đây Riot đã công bố các trang phục dành cho đội tuyển khi đăng quang CKTG mùa 6 là SKT T1. Các trang phục này được tạo ra dựa trên ý tưởng của chính bản thân các tuyển thủ và chúng được cộng đồng đánh giá rất tuyệt vời vì chất lượng tuyệt vời.


Nhưng mà bộ trang phục dành cho các nhà vô địch lần này có một điều rất đáng được chú ý. Đó là một trong số chúng được thiết kế dành cho HLV của SKT T1, Kkoma, dưới dạng một mẫu mắt. Không chỉ bắt trước vẻ bề ngoài của Kkoma, nó cũng bắt trước một động tác mà Kkoma hay làm khi nhận xét về SKT T1 sau mỗi trận đấu.

Lúc đầu HLV Kkoma muốn sở hữu cho mình một trang phục Teemo thiết kế cho mình. Nhưng trong cuộc phỏng vấn anh ấy đã tiết lộ rằng mình không cần trang phục của Teemo cho lắm. “Ban đầu tôi chỉ buột miệng nói ra vậy thôi, giờ nghĩ lại thì chỉ cần để lại dấu ấn của mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi. Chẳng quan trọng việc đó là kiểu trang phục ra làm sao. Tôi rất biết ơn Riot vì đã thiết kế một mẫu mắt cho mình

0 nhận xét: