SSG Ruler: “Hiện giờ Ambition là tuyển thủ có thăng hoa nhất SSG”

Hãy cùng đọc những chia sẻ của Ruler sau trận thắng trước SKT

·         Chấm dứt chuỗi toàn thắng của CLG, TSM đang lấy lại phong độ

·         Jin Air bứt phá đầy ngoạn mục!!

·         Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại mình…



Tuần này, SKT đã chịu hai thất bại nặng nề, một trong số đó là trận thua 0-2 trước SSG. Ở trận đấu này thì Park “Ruler” Jae-hyuk – anh chàng xạ thủ trẻ tuổi của SSG là tuyển thủ có công lớn nhất, giúp đội tuyển giành chiến thắng. Hãy cùng đọc bài phỏng vấn sau trận đấu với SKT của Ruler cùng phóng viên Inven.
Bạn thấy mình thi đấu thế nào trong trận đấu hôm nay?
Trong ván đầu tiên của trận đấu thì tôi có mắc một số lỗi, chúng tôi cũng bị mất lợi thế nữa nhưng đã lật kèo thành công và giành được chiến thắng nên tôi rất vui.
Dạo này bạn đã thi đấu tốt hơn trước rất nhiều đúng không nhỉ?
Nói thật thì hồi xưa tôi cũng thi đấu thế này thôi nhưng mà do mắc nhiều lỗi trong các trận đấu quá nên thường không được đánh giá cao. Hiện giờ thì tôi đã ít mắc lỗi hơn rồi, thế nên mọi người mới có cảm giác là tôi thi đấu tốt hơn.
Bạn có thích “Jaehyuk-hyung”, biệt danh mới của mình không?

Tôi rất vui vì mọi người đã quan tâm và làm cả meme về mình. Hy vọng từ giờ sẽ được nghe biệt danh đó nhiều hơn nữa.

0 nhận xét: