TL Reignover: “Các thành viên toàn đội đều đang cố gắng rất nhiều”

Người đi rừng của Team Liquid vẫn tự tin rằng họ sẽ thi đấu tốt hơn trong tương lai

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

·         GAM kết thúc chuỗi bất bại, Young Generation độc chiếm ngôi đầu



Trong giải đấu mùa hè lần này Team Liquid lại tiếp tục rơi xuống vị trí cuối bảng như mùa trước, với tư cách là một thành viên của đội tuyển. Bạn thấy thế nào về việc này?
Tôi cảm thấy khá lo lắng. Cá nhân tôi và cả đội đều thi đấu rất kém nhưng tôi nghĩ nếu cố gắng hơn nữa thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết thôi. Các thành viên và đội ngũ HLV của chúng tôi đều đang cố gắng hết mình.
Trong năm 2018 Riot sẽ bỏ trụ hạng và bắt đầu mở rộng giải đấu. Rất nhiều người đang tranh cãi về việc bỏ trụ hạng là tốt hay xấu, ý kiến của bạn về vấn đề này là gì?
Mới nhìn thì có vẻ như điều này sẽ ngăn việc xuất hiện và tham gia của các đội mới. Nhưng tôi biết là kiểu gì cũng phải có kích thích về mặt tài chính. Hiện giờ thì tôi chưa quan tâm tới vấn đề này lắm, với tôi nó chỉ là chuyện bình thường thôi.
Stream là một phần không thể thiếu của thể thao điện tử Bắc Mỹ, có vài đội còn có hợp đồng stream cố định. Bạn thấy cần phải có điều kiện gì để mình có thể trở thành một streamer?

Kể cả sau khi giải nghệ thì chưa chắc tôi sẽ trở thành một streamer. Tôi không thích stream lắm. May ra nếu lúc đó tôi thích thì tôi sẽ làm. Còn không thì chắc là tìm việc khác thôi. Nó phụ thuộc vào sở thích của tôi nữa.

0 nhận xét: