Các huấn luyện viên LPL: "Bí mật của mọi chiến thắng"

Phải chăng đây là nguyên nhân thắng lợi của LPL?

·         FG 0 – 2 EHU: Chiến thắng khá đơn giản của EHU

·         DAN Gaming vs Snake eSports: Tìm lại ánh hào quang!

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP


Ngày mùng 9/7 vừa qua, LPL đã vượt qua LCK và LMS để giành chức vô địch ‘Red Rift’. Nói một cách khách quan, LCK được đánh giá cao nhất với thành tích quốc tế vượt trội trong những năm qua. Nhưng với chiến thắng 3 – 1, bốn đội tuyển OMG, WE, RNG, và EDG đã vượt qua sự kỳ vọng của người hâm mộ với những màn trình diễn xuất sắc.

Nhiều người đã dự đoán một tỉ số 3 – 0 hoặc 3 – 1 cho LCK nhưng LPL đã chứng minh điều ngược lại dù có phải đối đầu với SKT hay Samsung. Điều này thực sự đã khiến các chuyên gia và người hâm mộ phải đánh giá lại sức mạnh của khu vực LPL. Và bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta thấy những suy nghĩ của các huấn luyện viên LPL khi họ đã đưa khu vực này trở thành khu vực mạnh nhất của Red Rift.
Trong cuộc phỏng vấn hôm qua, tất cả các anh đều nhìn có vẻ rất lo lắng. Có phải các anh rất lo cho trận đấu ngày hôm nay không?

HLV NoFe (EDG): Tất nhiên chúng tôi biết trận chung kết ‘Red Rift’ sẽ rất khó khăn, đặc biệt là nhìn vào cách LCK đã thống trị các giải đấu quốc tế. Nhưng hôm qua tôi đã gặp các tuyển thủ, tôi biết rằng chúng tôi ít nhất có thể hạ được Samsung. Tôi biết sẽ không xảy ra tỉ số 3 – 0 ở trận chung kết và nếu EDG chiến thắng trận đấu đầu tiên thì phần còn lại của LPL sẽ làm tốt được phần của họ.

0 nhận xét: