MVP Beyond: “Tôi rất xin lỗi vì đã không sở hữu phong độ cao nhất”

Người đi rừng của MVP đã có những chia sẻ về bản thân sau những trận đấu không thành công.

·         Jin Air bứt phá đầy ngoạn mục!!

·         Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại mình…

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm


Sau chiến thắng trước M17, cặp đôi Joonhyung “Ian” Ahn và Kyusuk “Beyond” Kim đã đại diện cho đội tuyển MVP tham gia phần phỏng vấn sau trận đấu.

Mới chỉ một trận đấu nên chưa thể nói chắc chắn được điều gì cả nhưng Ian vẫn rất ấn tượng về lối chơi của M17 ở giải đấu Rift Rivals.
“Tôi không chắc chắn lắm nhưng tôi nghĩ họ đã chuẩn bị rất tốt. Họ cũng đã đánh bại OMG – đội đã hạ gục chúng tôi. Họ thi đấu tốt đúng như chúng tôi đã nghĩ.” Ian giành rất nhiều lời khen cho đối thủ Machi 17.
Pha xâm lăng đầu trận đã thất bại và đem về cho Cassiopeia của M17 hai điểm hạ gục nhưng mọi chuyện đã không tệ như Ian nghĩ.
Tôi đã cố gắng hết sức để không gục ngã. Mặc dù Cassiopeia có tới hai điểm hạ gục nhưng việc đi đường với cô nàng này không tệ lắm nhưng một số tình huống tôi vẫn phải gọi người đi rừng ra.” Ian chia sẻ.

Beyond cũng nhắc tới pha thi đấu sai lầm này trong phần phỏng vấn của mình.

0 nhận xét: