SKT Faker: “Tôi muốn trải nghiệm cảm giác hẹn hò”

Faker muốn có người yêu rồi kìa...

·         Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại mình…

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm

·         FG 0 – 2 EHU: Chiến thắng khá đơn giản của EHU



LPL đã là khu vực giành chiến thắng sau 5 ván đấu nghẹt thở với LMS để giành quyền vào chơi trận chung kết với LCK tại giải đấu Khu Vực Đại Chiến. Trong khi đó, Faker đã có một cuộc phỏng vấn với phóng viên của Inven khi đang tổ chức fan-meeting với SKT.
Bạn nghĩ thế nào về giải Khu Vực Đại Chiến lần này? Bạn thấy sao về người hâm mộ ở Đài Loan?
Giải Khu Vực Đại Chiến không khác các giải đấu quốc tế còn lại là mấy. Ý tưởng của nó là để các đội từ LCK, LMS và LPL thi đấu với nhau vì lòng tự hào khu vực. Thật ra thì chúng tôi cũng đã đấu với nhau tại giải CKTG và MSI rồi. Cảm giác đều như nhau cả. Khi tôi gặp người hâm mộ ở đây tôi thấy họ rất giống người hâm mộ ở Hàn Quốc. Có nhiều người hâm mộ nữ ở đây lắm, họ cũng nhiệt tình như bên Hàn Quốc.
Nãy tôi có gặp bà của bạn, hình như cả nhà bạn đều qua đây đúng không?

Bà của tôi tự hào về tôi lắm. Do Đài Loan gần Hàn Quốc nên cả gia đình của tôi đã qua đây để cổ vũ cho tôi và đi du lịch nữa. Tôi không thể đi cùng họ vì lịch thi đấu nhưng mà họ cũng chẳng để phí thời gian đâu. Mọi người đi thăm được nhiều địa điểm lắm rồi.

0 nhận xét: