SSG Ruler: “CoreJJ là bản sao hoàn hảo của người anh trai”

Bảo sao mà phối hợp ăn ý thế ....

·         Malzahar cần thêm thời gian để tìm lại mình…

·         Flash Wolves bị Riot Games phạt nặng chỉ vì vi phạm điều cấm

·         FG 0 – 2 EHU: Chiến thắng khá đơn giản của EHU


Vào ngày 11/7 vừa qua, Samsung Galaxy đã giành chiến thắng trước Ever8 Winners với tỷ số 2-0. Mặc dù đã gặp phải những khó khăn nhất định ở ván thi đấu thứ nhất, thế nhưng SSG vẫn biết cách để vượt qua đối thủ để giành chiến thắng ở ván 2. Sau chiến thắng này, bộ đôi đường dưới của Samsung là Ruler và CoreJJ đã được bầu chọn làm MVP và được mời tham dự cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Các bạn đã quay trở lại một cách khá ngoạn mục ngay trong trận đấu đầu tiên. Vậy bây giờ các bạn đang cảm thấy như thế nào?
Ruler: Mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng ở ván đầu nhưng tôi vẫn cảm thấy không thoải mái, vì trận đấu đã diễn ra không suôn sẻ như chúng tôi mong đợi. Nhưng tôi hài lòng với chiến thắng này bởi vì đây là một chiến thắng trắng 2-0.
CoreJJ: Đã được một khoảng thời gian chúng tôi không thi đấu tại LCK. Và chiến thắng 2-0 khiến tôi cảm thấy thực sự rất tốt. Đây là lần đầu tiên tôi được mời tham dự một cuộc phỏng vấn với SPOTV với tư cách là người dành được MVP, và đây thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đối với cá nhân tôi. Tôi đã từng rất ganh tị vì gần đây có khá nhiều những người chơi hỗ trợ khác được nhận danh hiệu MVP. Nhưng bây giờ thì tôi không còn cảm thấy ganh tị nữa.
Các bạn đã nhận những phản hồi như thế nào từ đội ngũ huấn luyện sau ván thi đấu thứ nhất?

Ruler: Đội ngũ huấn luyện chỉ đơn thuần chỉ ra những sai sót mà chúng tôi mắc phải, đồng thời cũng nhắc nhở chúng tôi nên thi đấu tốt hơn.

0 nhận xét: