MVP Max: Wolf làm quá tốt mọi điều ở vị trí hỗ trợ!!

MVP đã có được thành tích 1 - 1 tại giai đoạn vòng bảng KVĐC.

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

·         GAM kết thúc chuỗi bất bại, Young Generation độc chiếm ngôi đầu

·         Bí quyết thành công của Wolf


Trong ngày thi đấu thứ hai của Red Rift (Khu vực đại chiến LCK – LPL – LMS), MVP đã có được chiến thắng trước đại diện Đài Loan Machi 17. Cả hai đội đã luyện tập với nhau từ rất lâu và đây là lần đầu tiên họ gặp nhau ở đấu trường quốc tế. Sau chiến thắng này, các thành viên của MVP đã được các phóng viên chào đón và đây là bài phỏng vấn của họ.

Các bạn cảm thấy thế nào sau chiến thắng này?
HLV Kwon: Các tuyển thủ đã thiếu đi sự tự tin. Cuối cùng thì điều này đã ảnh hưởng đến phong độ của cả đội và tôi đã trách mắng họ vì điều này. Sau đó, chúng tôi đã bắt đầu luyện tập để lấy lại sự tự tin đã mất theo cách mà các tuyển thủ yêu thích. Cả đội đã kết thúc trận đấu này tốt hơn nhiều nên tôi rất vui.
Bạn đã đối đầu với một trong những người đi đường trên tốt nhất của Đài Loan. Nếu quay trở lại thời gian trận đấu thì bạn có để 3z solokill không?

MVP ADD: Đường dưới của chúng tôi đã không đưa quyết định tối ưu nhất. Nếu được quay trở lại thời gian thì tôi sẽ chỉ tập trung đẩy đường. Tôi cũng đã phải nằm xuống vì không để ý đến chiêu cuối của Jarvan IV.

0 nhận xét: