Bí quyết thành công của Wolf

Luyện tập nhiều như vậy thì bảo sao mà không liên tục thành công

·         DAN Gaming vs Snake eSports: Tìm lại ánh hào quang!

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”


Sau chiến thắng trước Afreeca Freecs với tỷ số 2-1 của SKT T1 vào ngày chủ nhật vừa rồi, Lee “Wolf” Jae-wan, người chơi hỗ trợ của SKT T1 đã tham gia một cuộc phỏng vấn với phóng viên của FOMOS.

 “Tôi không chơi Liên Minh Huyền Thoại vào ngày nghỉ. Chúng tôi chỉ có tầm 3 hoặc 5 ngày nghỉ một tháng. Nếu lúc đó mà cũng chơi thì chắc tôi khùng mất, tôi sẽ chỉ chơi trò nào mà mình thích hoặc đi ăn thật ngon. Về nhà và được nằm ôm Winter rồi ngủ giúp tôi giảm stress rất nhiều” – Wolf vừa cười vừa kể.

Sau chiến thắng trước Afreeca Freecs thì SKT T1 đã đứng vị trí thứ hai xếp sau Samsung Galaxy và trên KT Rolster do hiệu số, mặc dù cả ba đội đều thắng 5 trận và thua 1 trận. Khi được hỏi ý kiến về vấn đề này, Wolf nói rằng mình và đồng đội phải tập luyện nhiều hơn nữa nếu muốn giữ vị trí số 1. Đồng thời sau trận đấu với Afreeca Freecs thì SKT T1 đã phát hiện ra nhiều điểm yếu cần phải khắc phục. “Cảm giác chiến thắng lần này buồn vui lẫn lộn” – Wolf vừa nói vừa cười trừ.

0 nhận xét: