Kkoma: “Tôi muốn tiếp tục vượt qua mọi đối thủ”

Cùng tìm hiểu những bí mật của huấn luyện viên Kkoma!!

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

·         GAM kết thúc chuỗi bất bại, Young Generation độc chiếm ngôi đầu


Huấn luyện viên Kim “kkOma” Jung-Gyun một lần nữa thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến của mình trong tập mới nhất của chương trình “Weekly LCK.”

Trong suốt chương trình kéo dài gần 1 tiếng, kkoma đã chia vẻ về những điều anh ghi chép trong cuốn sổ của mình. “Tôi thường ghi lại những sai lầm và không viết rõ thời gian. Tôi không có đủ thời gian để viết tất cả nên tôi có một hệ thống những điều cần phải viết. Tuy nhiên có nhiều điều không thể viết lên được ví dụ như người chơi đứng không đúng vị trí ở thời điểm nào. Và các học trò của tôi lại thường mắc rất nhiều sai lầm.”
“Cơn bão Kkoma” là một trong những meme nổi tiếng thể hiện sự nghiêm khắc của Kkoma với các học trò dù kết quả có ra sao. Kkoma nói rằng anh cảm thấy hơi căng thẳng khi phải nói những điều không vui và anh là một người rất tốt bụng.
Sự căng thẳng của Kkoma còn liên quan đến sự thành công của SKT T1. Kkoma chia sẻ rằng sự thay đổi kiểu tóc trong thời gian gần đây không chỉ là thời trang mà còn là giải pháp liên quan đến vấn đề rụng tóc.

“Tôi bắt đầu thấy một số dấu hiệu của việc rụng tóc, có lẽ là do căng thẳng.” Kkoma nói. “Tôi không muốn tiếp tục tình trạng này, nên đã quyết định cắt nó đi”

0 nhận xét: