Tổng hợp và giải đáp các câu hỏi đối với client mới

Tải, cài đặt, cập nhật, sử dụng. Tất cả trong một.

Tin hot:

Client mới đã chính thức ra mắt người dùng và client cũ được loại bỏ kể từ hôm qua (23/05). Như thường lệ, trước bất kỳ thay đổi đáng chú ý nào, người chơi và cả Hội Đồng Liên Minh đều cần một khoảng thời gian nhất định làm quen với một số (ờ... rất nhiều) vấn đề. Thay vì cố giải quyết riêng lẻ, chúng tôi sẽ thống kê tất cả lại một chỗ để mọi người tiện theo dõi và tìm kiếm giải pháp.

Bài viết sẽ được thống kể nếu có vấn đề mới hình thành nên đừng lo khi bạn chưa tìm thấy cách khắc phục rắc rối mình gặp phải tại đây. Hãy liên tục cập nhật các tính năng nhé!

Nâng cấp lên client mới như thế nào?
Trước tiên, bạn cần biết chính xác xem mình có client cũ trong máy không.
- Nếu có, bạn lựa chọn client cũ và Garena Plus lên bản mới nhất.
- Nếu không, bạn tải bản client đầy đủ và cài đặt. Cuối cùng, bạn cập nhật Garena Plus lên bản mới nhất.



Tôi gặp lỗi trong quá trình tải về. Làm sao bây giờ?
Nếu bạn không thể lấy về bằng trình cài đặt, vui lòng sử dụng bản dự phòng theo hướng dẫn sau:


Tôi có cả client mới và client cũ trong máy. Tôi nên xóa thư mục nào sau khi cập nhật xong?

Quá trình chuyển đổi cơ bản là nâng cấp từ client cũ lên client mới. Do đó, các thay đổi sẽ chỉ tập trung ở thư mục client cũ thôi. Bạn có thể thoải mái xóa thư mục client mới đi nhé!

0 nhận xét: