LMHT: Đại thắng Bbq, Faker bất ngờ đặt mục tiêu mới

Hãy cùng chúng tôi điểm qua với bài phỏng vấn Faker ngay sau chiến thắng trước Bbq vừa qua nhé.


Như các bạn đã biết trước đây, SKT T1 vừa có trận thắng mở màn trong LCK Mùa Hè 2017 trước Bbq Olivers. Mặc dù qua 2 trận đối đầu, người ta vẫn chưa thấy được phong độ thực sự của của Faker và những người đồng đội. Thế nhưng đó vẫn là một tín hiệu vô cùng khả quan, báo hiệu SKT T1 sẽ sớm xuất hiện với vị thế của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại số một thế giới.

Và bây giờ, hãy cùng chúng tôi đi đến với bài phỏng vấn Faker ngay sau chiến thắng trước Bbq vừa qua nhé.

Cảm giác của bạn như ra làm sao sau khi có được thắng lợi đầu tiên giải lần này?
- Tôi đã rất quan ngại về giải mùa hè. Mặc dù vậy tôi cảm giác hứng thú hơn vì chúng tôi chiến thắng. Tôi nghĩ chúng tôi có thể thắng nhiều hơn nữa vào các trận đấu sắp tới.

Điều gì đã khiến bạn lo lắng?
- Tôi lo lắng bởi màn thể hiện của chúng tôi đã không đạt đến mục tiêu ban đầu thỏa đáng. Mọi chuyện còn tệ hơn rất nhiều sau khi chúng tôi để thua 2-0 ở ngày ra quân.
Các bạn đã nhận được phản hồi nào sau khi để thua 2-0 trước Samsung?
- Chúng tôi thảo luận những phản hồi chung bắt đầu từ vấn đề jetlag. Tôi nghĩ jetlag chỉ là vấn đề thứ 2. Chúng tôi đặc biệt thảo luận nhiều hơn về màn trình diễn của mình bởi chúng tôi đã không làm tốt.

0 nhận xét: