C9 Impact: “Việc xác định mục tiêu cụ thể là tối quan trọng”

Impact giải thích về phong độ thời điểm này và định hướng sắp tới của C9...

·         DAN Gaming vs Snake eSports: Tìm lại ánh hào quang!

·         ROCCAT tiếp tục theo sát G2 bằng chiến thắng trước NiP

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”


Hiện nay có rất nhiều câu hỏi đặt ra về phong độ hiện tại của C9 vì sau ba tuần thi đấu, họ chỉ sở hữu cho mình vị trí thứ 5 với hiệu số 3-3. Trái ngược hoàn toàn với một C9 vô cùng ấn tượng ở giải mùa xuân. Phóng viên Andrew Kim từ Slingshot Esports đã có cơ hội phỏng vấn Jeong “Impact” Eon-young, tuyển thủ kỳ cựu ở đường trên của đội tuyển.

Nghe nói trong giai đoạn nghỉ giữa giải mùa hè và mùa xuân bạn đã có một kỳ nghỉ dài. Bạn đã đi những đâu trước khi trở về với C9?
Tôi đã đi du lịch luôn lơi, ăn những món ngon và tận hưởng thời gian bên gia đình và bạn bè. Tầm khoảng giữa tháng 5, tôi bắt đầu thi đấu lại xếp hạng đơn để luyện tập vì đội tuyển thường bắt đầu chuẩn bị trong khoảng thời gian này, tôi tiếp tục luyện tập tiếp sau khi quay lại Bắc Mỹ.

Ray đã thi đấu thay tôi trong tuần đầu vì tôi chưa làm quen được nhiều cùng đội tuyển, sau ba ngày luyện tập thì tôi quay trở lại thi đấu. Khá thất vọng vì tôi không thể thi đấu tốt, dường như mọi thứ ban đầu có vẻ ổn nhưng sau đó lại có vấn đề.

0 nhận xét: