TSM Bjergsen: “IMT sẽ sở hữu vị trí số một ở vòng bảng”

Hãy xem người đi đường giữa số một Bắc Mỹ nói gì về tình hình hiện tại của giải đấu...

·         C9 Impact: “Việc xác định mục tiêu cụ thể là tối quan trọng”

·         Jin Air vô vọng trong việc cản bước Samsung!!

·         Afreeca Freecs lội ngược dòng trong tuyệt vọng!!



Hãy nói cho chúng tôi về kèo đấu giữa bạn và Hai đi, hai người đã là đối thủ của nhau từ rất lâu và cũng đã thi đấu rất nhiều trận. Vậy lần này thì thế nào?
Tôi thấy vị trí đi rừng đã gây khó dễ khá nhiều, ở cả hai ván đấu. Dù mới cấp độ hai nhưng Moon đã có cho mình bùa đỏ và ra gank luôn, khác hẳn với những trận tôi thường gặp. Moon thi đấu khá ổn, cả hai ván tôi đều phải chịu thua đường lúc đầu. Ngoài ra thì mọi thứ như thường thôi, chỉ kiếm các chỉ số lính để lên cấp, không có quá nhiều giao tranh. Sau đó chủ yếu là giao tranh tổng giữa hai đội thôi.
Nhân nói về việc này thì tôi muốn chúc mừng các bạn vì đã giành chiến thắng, hiện giờ TSM thi đấu rất tuyệt vời. Nhưng mà các bạn vẫn chưa đạt vị trí đầu bảng trong khi là nhà vô địch giải mùa xuân. Giải mùa hè đã diễn ra được hơn 1 nửa rồi, bạn thấy thế nào về vị trí hiện tại và trong tương lai của đội tuyển?

Tôi thấy đó là chuyện bình thường thôi, nhiều người cũng nghĩ là chúng tôi sẽ chật vật một chút sau MSI 2017 vì không có đủ thời gian luyện tập như các đội khác. Tôi thấy chúng tôi đang bắt kịp được với các đội khác rồi, nhưng những đối thủ gần đây của chúng tôi không phải các đội mạnh nên chúng tôi chưa thể chứng tỏ được mình với các đội như Immortals, CLG… Nên là trong tương lai thì mục tiêu sẽ là Rift Rivals và đánh bại các đội mạnh ở giải đấu.

0 nhận xét: