SKT Bang: “Chỉ có Weixiao là tôi không thể vượt qua thôi”

Cùng đến với những chia sẻ của xạ thủ Bang sau chiến thắng trước ROX Tigers!!

·         Bí quyết thành công của Wolf

·         Akaadian: “Tôi chỉ lựa chọn con đường mình đam mê”

·         C9 Impact: “Việc xác định mục tiêu cụ thể là tối quan trọng”


Thứ 5 vừa qua, SKT T1 đã đánh bại ROX Tigers 2 – 0 và đây cũng là trận đấu chuyên nghiệp thứ 300 của xạ thủ Bae “Bang” Jun-sik. Và trong cuộc phỏng vấn với tờ FOMOS, Bang đã chia sẻ những suy nghĩ về 6 năm sự nghiệp của mình và đối thủ mà anh gặp nhiều khó khăn nhất khi đối mặt.

“Người chơi đầu tiên mà tôi cảm thấy mình như gặp một bức tường là Weixiao.” Bang chia sẻ. “Điều này xảy ra rất sớm trong sự nghiệp của tôi và tôi nghĩ rằng mình khi đó kém hơn bây giờ nhưng thực sự thì tôi nghĩ rằng Weixiao là tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới khi đó. Sau đó tôi nghĩ là “chỉ có người này là mình không thể đánh bại thôi”.”

Gao “WeiXiao” Xue-Cheng đã giải nghệ từ lâu nhưng vẫn được coi là một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại. Weixiao nổi tiếng trong màu áo WE cho đến khi giải nghệ năm 2014 và sắp tới, anh chàng này sẽ là thành viên của đội tuyển Trung Quốc tham dự Return of the Legends.

Với cột mốc 300 trận đấu chuyên nghiệp, Bang không thực sự nhận ra điều này. Sự nghiệp của Bang bắt đầu từ Najin White Shield rồi đến Xenics Blast và những thành công đã mang đến rất nhiều áp lực cho anh chàng này.

0 nhận xét: