Akaadian: “Tôi chỉ lựa chọn con đường mình đam mê”

Hãy tận mắt thưởng thức tuyển thủ đi rừng của đội tuyển Echo Fox đã chia sẻ những gì nhé!

·         HLV Kkoma: “Chỉ cần mọi người nhớ đến mình trong trò chơi là tôi cảm thấy vui rồi”

·         GAM kết thúc chuỗi bất bại, Young Generation độc chiếm ngôi đầu

·         Bí quyết thành công của Wolf



Echo Fox hiện đang xếp hạng 5 sau 3 tuần thi đấu
Đầu tiên thì xin cảm ơn các bạn vì đã có một khởi đầu rất ấn tượng trong mùa giải mới. Có vẻ như cộng đồng người hâm mộ cũng rất ngạc nhiên về việc này, bạn sao về việc này?
Không, tôi không thấy có gì ngạc nhiên hơn cả. Những người yêu mến có lẽ vẫn nghĩ chúng tôi chỉ là “một đội biết chơi lúc đầu và giữa trận mà chẳng bao giờ biết cách kết thúc“. Chỉ đơn giản là chúng tôi tập trung vào việc sửa chữa những sai lầm thôi, và có vẻ như kết quả là khá ổn. Tôi rất vui với kết quả thi đấu này, cảm giác rất thoải mái.
Bạn có vẻ rất thân với Moon, người đi rừng của FlyQuest nhỉ? Bạn thấy tình bạn của cả hai thế nào?

Tôi không biết nữa, có lẽ là do cả hai đều là những chàng trai trẻ cố gắng hơn 100% khả năng của mình và được tranh tài giải LCS. Tôi gặp cậu ấy ở một giải đấu nhỏ từ hồi 2015. Hình như là giải UC Irivine, hồi đó tôi còn chơi vị trí đi đường trên. Chúng tôi quen nhau cũng khá lâu rồi. Cậu ấy gia nhập giải LCS với NRG vào mùa xuân 2016, lúc đó thì tôi mới tham dự giải Challenger. Chúng tôi đấu tập với nhau khá nhiều. Tới mùa hè, tôi chuyển sang một đội khác ở giải Challenger, còn cậu ấy thì về Team Liquid Academy, sau đó cả hai thăng hạng LCS cùng nhau. Tôi thấy cậu ấy rất hòa đồng, tôi thích nói chuyện và chơi cùng cậu ấy, với lại làm bạn với đồng nghiệp thì dễ hơn vì lịch trình của tuyển thủ chuyên nghiệp “khác người” lắm.

0 nhận xét: