LMHT: Xóa bỏ hệ thống Vinh Danh cũ sẽ có đền bù cho game thủ

Sau khi hé lộ hệ thống vinh danh ra mắt người chơi, rất nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại đặt câu hỏi cũng như đưa ra ý kiến trái chiều xung quanh điểm vinh danh cũ hay bạn bè vinh danh lẫn nhau thì sẽ như thế nào. Hôm nay Riot Games sẽ trực tiếp trả lời cho các bạn những thắc mắc này:

Sau đây là một số những câu hỏi phổ biến nhất từ game thủ mà chúng tôi tổng hợp lại được:

Hỏi: Tôi chưa thấy câu hỏi này xuất hiện. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra với những điểm vinh danh cũ? Tôi có một đội tự vinh danh nhau trong một thời gian khá dài rồi.

Sẽ có quà đền bù

Riot Games: Câu hỏi hay đấy. Chúng sẽ phải về vườn thôi. Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn tìm cách vinh danh cho những bạn đã có các điểm đó trong quá khứ.

Quả là làm lại từ đầu, vậy nên điểm Vinh Danh cũ sẽ bị xóa hết. TUY NHIÊN chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức tiệc chia tay hoành tráng cho hệ thống cũ và những món quà nhỏ dành cho những người đã có điểm vinh danh từ những mùa trước. Chi tiết sẽ được đề cập cụ thể hơn sau khi hệ thống mới ra mắt.

Hỏi: Làm thế nào để các anh giải quyết các bạn đấu đội liên tục vinh danh nhau, thay vì vinh danh những người đồng đội khác xứng đáng hơn?

Riot Games: Hay lắm. Chúng tôi có 2 hướng sau:


1) Vinh danh cá nhân mỗi trận không ảnh hưởng tới hầu hết các phần thưởng của hệ thống. Nhìn chung thì vinh danh là để đề cao sức ảnh hưởng của người chơi đó một cách liên tục, thay vì chỉ trận nào bá đạo mới được tính như Thông Thạo Tướng.

0 nhận xét: