Nhìn Huni cầm Lucian đi top - Tài năng ban huấn luyện SKT

Chia sẻ ngay sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của SKT T1 – cCarter đã cho biết rằng Lucian của Huni đã là một lựa chọn vô cùng đúng đắn trong một thời gian dài.


Sau khi gục ngã nhanh chóng trước Samsung GALAXY trong trận đấu mở màn của mình tại LCK Mùa Hè 2017, SKT T1 đã trở lại với tư cách là của nhà vô địch sau khi vừa mới vượt qua đội tuyển bbq Olivers với tỉ số chung cuộc 2-0.



Một điều đáng chu ý đó là lựa chọn Lucian cho vị trí đường trên của Huni ở ván mở màn đầu tiên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu mếm. Lucian của Huni trước đây đã có một meme và từng được coi là một lựa chọn hoàn hảo của anh, tuy nhiên trong ván đấu này, Lucian lại hoàn toàn vượt qua Kennen bên phía bbq Olivers.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên trưởng của SKT T1 – cCarter đã đưa ra nhận định rằng Lucian của Huni đã là một lựa chọn bỏ túi trong một thời gian dài. Huấn luyện viên cCarter nói: “Chúng tôi đã có mong muốn đem Lucian lên vị trí đường trên tại MSI 2017 nhưng không thể bởi vì Kennen thường xuyên không được thi đấu hoặc Lucian đã được lựa chọn cho vị trí đường giữa.” Anh giải thích. “Chúng tôi đã cố tình thả con bài Kennen, và sau đó chúng tôi có thể dùng chính Lucian khi đối thủ đã ‘mắc bẫy’.

Nói về việc mục tiêu thời gian sắp tới trong các lượt cấm là ở vị trí đi rừng của Peanut, HLV cCarter đã cho biết: “Đó không giống như những gì các đối thủ thường làm, nhưng Peanut đã gặp khá nhiều trở ngại. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định lấy vị tướng Rek’sai, đó là một lựa chọn phù hợp.

0 nhận xét: