CLG Aphromoo: “Tôi là người hỗ trợ số một Bắc Mỹ”

Hãy đọc những chia sẻ của Aphromoo, người chơi hỗ trợ của CLG sau thay đổi ở giải mùa hè...

·         C9 Impact: “Việc xác định mục tiêu cụ thể là tối quan trọng”

·         Jin Air vô vọng trong việc cản bước Samsung!!

·         Afreeca Freecs lội ngược dòng trong tuyệt vọng!!



Bạn thấy thế nào khi CLG không được đại diện cho Bắc Mỹ tham gia Khu Vực Đại Chiến năm nay?
Tôi không quan tâm lắm vì khi phải bay qua bay lại giữa mùa hè cảm giác hơi bị khó chịu. Tôi rất vui vì bọn tôi được ở lại Bắc Mỹ và nghỉ nguyên một tuần.
Không biết bạn có xem giải Châu Âu không? Họ hay trêu chọc Bắc Mỹ lắm. Bạn sẽ trả đũa lại thế nếu CLG là đại diện của Bắc Mỹ tham dự Khu Vực Đại Chiến?
Cá nhân tôi thì không quan tâm cho lắm. Lần cuối cùng chúng tôi tham dự giải quốc tế, Châu Âu cũng chẳng hơn gì ngoại trừ H2K. Sau MSI năm ngoái, tới CKTG thì gần như tất cả mọi người đều “sấp mặt” trừ H2K. G2 cũng thi đấu tốt hơn ở MSI, MSI năm nay ấy. Họ làm rất tốt. Nhưng mỗi lần tới CKTG thì họ lại sa sút thôi nên là cũng chẳng có gì nhiều để nói, với lại tôi cũng chẳng có lí do gì để đáp trả lại cả.
Người hâm mộ Bắc Mỹ nghe được chuyện này thì chắc khóc mất!
Thì đúng mà, bọn tôi thua ở vòng bảng tận hai lần…
Thay đổi lớn nhất trong mùa này của CLG là người đi rừng, tại sao Xmithie – một thành viên kỳ cựu của CLG lại rời đội?

Có lẽ là do cậu ấy không vui cho lắm…muốn thay đổi không khí, kiểu vậy đó, điều này cũng dễ hiểu mà. Nên là cậu ấy và ban huấn luyện đã nói chuyện với nhau, cụ thể là gì thì tôi cũng không rõ lắm vì lúc đó tôi đang đi du lịch. Sau đó họ quyết định đổi tuyển thủ đi rừng với Immortals và Dardoch đã gia nhập vào đội tuyển. Tôi thấy việc này cũng hợp lý vì chúng tôi đang tìm một người đi rừng như cậu ấy. Hiện giờ Xmithie cũng vui vẻ hơn nhiều rồi, tôi rất mừng vì điều này.

0 nhận xét: