SKT Peanut: “HLV kkOma liên tục nhắc đến thất bại năm 2014”

Là huấn luyện viên vĩ đại nhất cũng đồng nghĩa với việc chịu rất nhiều áp lực...

Trong một video phỏng vấn cùng phóng viên Park Sang-jin của Fomos, Han “Peanut” Wang-ho, người đi rừng của SKTelecom T1, đã nói rằng đội tuyển không bị rơi vào những trường hợp thường gặp khi một đội rơi vào chuỗi thua do cách tiếp cận vấn đề vô cùng chính xác của HLV Kim “kkOma” Jung-gyun.
Lúc rơi vào chuỗi thua trận thì mọi thứ rất là khó khăn do chúng tôi mắc rất nhiều lỗi. Khi chuyện này xảy ra nó thường dẫn tới việc những người trong đội thua đổ lỗi cho nhau, nhưng chúng tôi đã không làm vậy. Nhờ có HLV, người đã chỉ ra lỗi của từng người tránh việc có mâu thuẫn giữa các thành viên. Chính bản thân chuỗi thua mới là điều khó khăn nhất.
Giai thoại về kkOma đã tiếp tục được khắc hoạ thêm do điều này cộng thêm với việc chính anh ấy tiết lộ rằng mình có giữ một cuốn sổ ghi lại từng sai lầm mà SKT phạm phải. Bằng cách trọng tâm hoá việc chỉ ra các sai lầm dù lớn hay nhỏ, kkOma đã tránh được những khoảnh khắc khó chịu khi mà các tuyển thủ trong đội thấy phải chỉ ra sai lầm của nhau. Tuy vậy, nó cũng không có nghĩa là vị HLV độc nhất vô nhị này không bị ảnh hưởng bởi chuỗi thua bốn trận liên tiếp.
Peanut có nói rằng HLV đã liên tục nhắc tới thời kỳ đen tối trong lịch sử của đội tuyển. “Thầy liên tục nói rằng điều này(chuỗi thua) làm mình nhớ tới năm 2014. Thầy cũng nói thêm rằng đội tuyển đã thất bại trong việc giành vé tham dự CKTG 2014 ra sao để chúng tôi nhận thức được rằng mình đang ở đâu.

0 nhận xét: