C9 Jensen: “Hiện giờ chúng tôi đã tranh tài chủ động hơn trước rất nhiều”

Có lẽ C9 sẽ là 1 đối thủ khó nhằn trong giai đoạn play-offs...

Cloud9 đã thi đấu vô cùng kém trong tuần thứ 6 của giải đấu LCS Bắc Mỹ hè 2017 với hai trận thua liên tiếp. Tuy nhiên họ đã không làm người hâm mộ thất vọng khi lấy lại phong độ rất nhanh chóng trong tuần 7 và tuần 8 với 4 chiến thắng liên tiếp trước các đội khá là mạnh. Những chiến thắng này không phải dễ dàng gì nhưng nó vẫn cho thấy sự tiến bộ của đội tuyển và các thành viên, có vẻ như những người hâm mộ của C9 đã có thể tạm thời yên tâm về phong độ của họ.
Sau đây là bài phỏng vấn với Nikolai Jensen, người đi đường giữa của C9 sau trận đấu của họ với FlyQuest ở tuần thứ 8.
Trước khi bước vào tuần thi đấu này, bạn có nói trong buổi phỏng vấn trước đó rằng C9 cần phải đối mặt với những vấn đề của chính mình. Sau trận đấu vừa rồi thì bạn thấy đội tuyển hiện giờ thế nào?

Chúng tôi đã khắc phục được những vấn đề cốt lõi rất nhiều rồi. Mặc dù trận đấu này vẫn còn chưa gọn gàng cho lắm nhưng tôi nghĩ vấn đề nằm ở chỗ khác. Như ván 1 chẳng hạn, chúng tôi cấm chọn khá là dị vì đã chọn 3 tướng đẩy lẻ và chẳng có gì để dọn lính cả, bên họ thì có một đội hình giao tranh tổng rất tốt. Theo tôi thì ván hai khá dễ dàng. Và rồi lại tới ván ba, có lẽ là do chúng tôi để các đường bị đẩy cao hơn nữa họ còn có Elise nữa nên chẳng thể làm gì được.
Nhưng vấn đề trọng tâm mà trước kia chúng tôi hay phạm phải là việc thi đấu và phản ứng lại những gì đối thủ làm. Nên chúng tôi không thực sự ép giao tranh hay là tìm cách đưa đội tuyển vào thế có lợi để nhằm mục đích giao tranh cân bằng hơn. Chúng tôi luôn phản ứng lại và thắng giao tranh đơn giản là vì vượt trội hơn bọn họ thôi. Nhưng giờ thì C9 là đội chủ động tạo ra các pha xử lý và ép giao tranh nên trận đấu đã dễ dàng, cảm giác thật tuyệt khi chúng tôi có quyền kiểm soát nhiều hơn trước.

0 nhận xét: