C9 Sneaky chia sẻ phong độ của các đội tuyển Bắc Mỹ

Play-offs ở LCS Bắc Mỹ năm nay sẽ rất là hay ho...

Tôi cảm giác như hiện giờ chẳng có đội Bắc Mỹ nào ổn định cả, nếu hỏi tôi đội nào giỏi thì khó mà nói lắm. Bạn nghĩ thế nào về tình hình xếp hạng hiện tại?
Đúng rồi, mọi thứ chẳng biết đường nào mà lần. Phong độ của chúng tôi không ổn định cho lắm, nếu mà nghiêm túc thì đã thắng tất cả các trận rồi. Nhưng chúng tôi bị rớt phong độ giữa mùa giải, ở Khu Vực Đại Chiến thì kết quả có 3-3. Xong Phoenix1 còn 4-2 nhưng họ đang thua gần hết các trận họ thi đấu. Nên nói chung là loạn hết cả, tôi cũng chẳng hiểu nữa, Immortals vẫn đang dẫn đầu nhưng họ có vẻ hơi bị lung lay mặc dù đang đứng đầu. Counter Logic Gaming thì…mất Dardoch, có đủ thứ đang diễn ra. Anh nói cũng đúng đấy!
Đó là một trong những thứ mà tôi thấy rất thú vị vì cảm giác như đây là một trường hợp kiểu ngàn năm có một, bạn có thấy thế không? hay là tôi bị khùng rồi?
Đúng rồi, luôn có đội nào đó đứng đầu suốt giải mùa hè mà. Năm ngoái thì là Team Solo Mid, hè 2015 thì…có phải CLG đứng đầu không nhờ? Kiểu như đầu bảng ấy?
Không có, tôi nghĩ CLG rất giỏi…hình như là TSM vào cuối 2015 thì phải?
Tôi cũng chả rõ nữa nhưng CLG thắng giải mùa hè mà. Tôi cũng không chắc lúc đó họ đứng đầu bảng hay không nữa.

0 nhận xét: